19.1.60

Sizzler (ซิสเลอร์) Central เวสต์เกต

เอาใจคนรักสุขภาพด้วยบุฟเฟต์สลัดบาร์ กินกันแบบไม่อั้นและไม่จับเวลาทั้ง ซุป สลัดหลายเมนู พาสต้า ของหวานและผลไม้ ราคาเริ่มต้นเพียง 179 บาท


มาเริ่มกันที่บรรยากาศร้านบุฟเฟต์กันก่อนเลย ภายในร้านถูกตกแต่งให้ดูเรียบหรู โดยที่นั่งจะมี 2 แบบ ทั้งแบบชุดโต๊ะเก้าอี้และโซฟานุ่มๆ ที่เพดานร้านจะมีโคมไฟสวยๆ ประดับทำให้บรรยากาศยิ่งดูหรูเข้าไปอีก


บุฟเฟต์สลัดบาร์ที่ร้านนี้เราสามารถเลือกที่จะสั่งทานเฉพาะสลัดบาร์อย่างเดียวก็ได้ หรือจะสั่งอาหารจานหลักมาทานด้วยก็ได้เช่นกัน สำหรับเมนูภายในร้านบุฟเฟต์นี้ เมนูอาหารจานหลัก จะเน้นเป็นเมนูสเต็กที่หลากหลายมาก อาทิ สเต็กไก่ฮอตชิลลี่ สเต็กเนื้อบดเทอริยากิ ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด สเต็กเนื้ออสเตรเลียจานร้อน ข้าวราดเนื้อสโตรกานอฟจานร้อน และอีกมาก



มาต่อกันที่ไลน์สลัดบาร์ที่เราสามารถทานกันได้แบบไม่อั้นกันเลย ภายในร้านจะมีไลน์บุฟเฟต์สลัดบาร์ให้เราเดินไปตักทานได้เรื่อยๆอยู่กลางร้าน ซึ่งก็จะมีทั้งเมนูสลัดหลายแบบ ผักหลายชนิด ซุป ผลไม้ และของหวานให้ไปตักทานกัน ซึ่งถูกแบ่งไว้เป็นโซนๆอย่างจัดเจน

เริ่มกันที่โซนเมนูสลัดกันก่อน ซึ่งก็จะมีทั้ง สลัดซีย์ฟู้ด สลัดไก่อะโวคาโด สลัดแครอทสับและอัลมอนด์ สลัดมันฝรั่ง สลัดซีซ่าเบบี้คอสขนมปังกรอบ การ์เด้นสลัด ผัดหมี่จีน และสลัดโคลสลอว์






มาต่อกันที่โซนเมนูผักกันบ้าง ก็ได้แก่ บรอกโคลี ข้าวโพด ฟักทอง แครอท แครอทม่วง พริกหยวก ไข่นกกระทา หอมแดง ขนมปังกรอบ ทานตะวันงอก กำหล่ำาปลีม่วง ผักโขม สับปะรดเชื่อม มะเขือเทศ คื่นช่ายฝรั่ง lamb lettuce เบคอนกรอบ และแตงกวาญี่ปุ่น และน้ำสลัดหลากรส





มาดูที่โซนเมนูซุปกันบ้าง ก็จะมีทั้ง ซุปเห็ด ซุปต้มยำ ซุปหอมหัวใหญ่ พาสต้า ซุปทูน่า และเครื่องเครื่องเคียงซุป อาทิ บิสกิต ลูกเกต และเมล็ดทานตะวัน





มาปิดท้ายกันด้วยเมนูผลไม้และของหวาน ซึ่งที่นี่จะมีผลไม้ให้ 6 อย่าง ได้แก่ แคนตาลูป แตงโม องุ่น ฝรั่ง สับปะรด และแก้วมังกร ส่วนของหวานจะมีให้ 4 อย่างคือ มูสบลูเบอรี่ มูสช็อกโกแลต เยลลี่น้ำเขียว และเยลลี่น้ำแดง






ราคา:
เริ่มต้นที่ 179 บาท net (จ. - ศ. 10:00 - 15:00น.) (ขึ้นอยู่กับราคาอาหารจานหลัก)
199 บาท net (สลัดบาร์อย่างเดียว ไม่มีอาหารจานหลัก)

เงื่อนไขราคา: ไม่รวมเครื่องดื่ม รวมของหวาน

เวลากิน: ไม่จำกัดเวลา

เวลาทำการ: 11:00 -19:00 น. 

ที่จอดรถ: มีที่จอดเฉพาะ

สถานที่: มีแอร์ ในร่ม

รูปแบบบุฟเฟต์: อาหารตามสั่ง สลัดบาร์

ประเภทเนื้อ: เนื้อหมู เนื้อไก่ อาหารทะเล เนื้อปลา กุ้ง หมึก หอย

ประเภทอาหาร: อาหารอเมริกัน

ตัวอย่างเมนู:
เสต็กไก่ เสต็กหมู เสต็กปลา เสต็กแซลมอน เสต็กเนื้อวัว ซุปเห็ด ซุดแซลมอน ต้มยำไก่ ซุปหอมหัวใหญ่ สลัดไก่ ซีซ่าสลัด ผักรวม สลัดปูอัด สลัดมันฝรั่ง สลัดแครอท

ตัวอย่างเครื่องดื่ม:
น้ำชามะนาว น้ำผลไม้ น้ำอัดม

ตัวอย่างของหวาน:
เยลลี่ มูสช็อกโกแลต มูสบลูเบอรี่ ผลไม้

ที่อยู่:
เลขที่ 99, 199/1, 199/2 , เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต, หมู่ 6, ต.เสาธงหิน, อ.บางใหญ่, จ.นนทบุรี, 11140

โทร: 02 194 2741

Website: www.sizzler.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/SizzlerThai/

รูปภาพเพิ่มเติม:







แผนที่:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น