20.1.60

Carnival (คาร์นิวัล) Central เวสต์เกต

บุฟเฟต์นานาชาติที่รวมเมนูเด็ดจากหลากหลายวัฒนธรรมมาไว้ด้วยกัน ทั้งอาหารไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกัน และอิตาเลี่ยน แถมราคาเริ่มต้นเพียง 299 เท่านั้น


มาเริ่มกันที่บรรยากาศร้านบุฟเฟต์กันก่อนเลย ร้านบุฟเฟต์นี้มีสไตล์การตกแต่งร้านที่ไม่เหมือนใครจริงๆ โดยทั่วทั้งร้านถูกตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Carnival หรืองานรื่นเริง ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้เข้าไปนั่งทานอาหารอยู่ในงานเลี้ยงฉลอง ที่หน้าร้านจะมีป้ายร้านประดับเป็นป้ายไฟสีสันฉูดฉาด และมีแคชเชียร์ซึ่งถูกประดับให้ดูเหมือนเป็นบูธขายตั๋วเข้างานเทศกาล ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียบรรเจิดที่ไม่ซ้ำใคร และด้านข้างก็ยังมีรถเข็นป็อปคอร์นน่ารักๆ วางเอาไว้ เพื่อเน้นย้ำถึงบรรยากาศแห่งความรื่นเริง นอกจากนี้ที่เพดานร้านยังมีบอลลูนน่ารักๆ ห้อยประดับไว้ด้วยอีก ทำให้พอเห็นแล้วรู้สึกนึกถึงสวนสนุกขึ้นมาทันที


มาต่อกันที่บรรยากาศภายในร้านกันบ้าง เพดานร้านจะมีหลอดไฟสีขาวสว่างห้อยเป็นทาง และมีบอลลูนห้อยประดับไว้เช่นเดียวกับภายนอกร้าน ที่นั่งจะมีทั้งแบบชุดโต๊ะเก้าอี้ และแบบโซฟาสีแดงนุ่มๆให้เลือกกัน นอกจากนี้บนโต๊ะยังมีเตาอบพิซซ่าน่ารักๆ วางไว้ให้ทุกโต๊ะอีกด้วย ยิ่งทำให้ร้านนี้ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเพลงเพราะๆเปิดให้ฟังกันสบายๆตลอดเวลาที่นั่งทานอีกด้วย


สำหรับเมนูภายในร้านบุฟเฟต์นี้ อย่างแรกเลยที่ต้องพูดถึงก่อนเลยก็คือ DIY Pizza ที่เราสามารถทำพิซซ่าได้เองตามใจชอบเลย ซึ่งท็อปปิ้งโรยหน้าและซอสสำหรับทำพิซซ่าก็มีให้เลือกเยอะมากมาย เพียงเอาพิซซ่าเข้าอบไม่กี่นาทีก็ทานได้เลย



มาต่อกันที่ไลน์อาหารกันบ้าง ในร้านบุฟเฟต์นี้มีเมนูอาหารหลากหลายมาก ซึ่งถูกจัดวางแบ่งไว้เป็นโซนๆแยกออกจากกันอย่างชัดเจนตามประเภทอาหารและสัญชาติของอาหาร ทั้งโซนทำพิซซ่า อาหารฝรั่ง อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน และอาหารเกาหลี

เริ่มกันที่โซนบุฟเฟต์อาหารไทยที่มีทั้ง ไก่ผัดเม็ดมะม่วง กวางตุ้งผัดน้ำมันหอย พล่าปลาทูน่า ผัดฉ่าทะเล หมูสะเต๊ะ ข้าวซอย ขนมจีน ไก่ห่อใบเตย เปาะเปี๊ยลาบหมู ถุงทอง ต้มยำกุ้ง และอีกมาก



มาต่อกันที่โซนอาหารฝรั่งกันดีกว่า ในโซนนี้ก็จะมีทั้งไก่นักเก็ต ออเนี่ยนริง เฟรนช์ฟรายด์ ข้าวโพดผัดเนย มันบด และผักรวม ข้างๆติดกันก็จะมี มักกะโรนีอบชีสเบคอน และหอยลายอบกระเทียม เพียงเอาเข้าเตาอบ 2 นาทีก็ทานได้เลย



มาต่อกันที่โซนอาหารญี่่ปุ่นกันบ้าง ในโซนนี้จะมีทั้ง หมูชุบแป้งทอด(ทงคัตสึ) ไก่คาราเกะ น้ำจิ้มทงคัตสึ แกงกะหรี่ญี่ปุ่น และกุ้งเทมปูระ ติดกันก็จะมี ไก่เทอริยากิ หมูชาบู บะหมี่เย็น ราเมง ข้าวญี่ปุ่น ซูชิ และยำสาหร่าย




ตามมาด้วยโซนอาหารจีนที่มีทั้ง ติ่มซำ ซาลาเปาลาวาไข่เค็ม เปาะเปี๊ยกุ้งโรยงา และบะหมี่หยก นอกจากนี้ข้างๆ ยังมีซุปข้าวโพดร้อนๆ ให้ตักกันอีกด้วย


มาต่อกันที่โซนอาหารเกาหลี ซึ่งมีทั้ง ไก่ทอดซอสเกาหลี ไก่ทอดซอสลาภ ไก่ผัดซอสกระทะร้อน (Dak Galbi) และเนื้อผัดซอสกระทะร้อน พร้อมเครื่องเคียง อาทิ กิมจิ และถั่วงอก



มาดูที่เมนูเครื่องดื่มกันบ้าง เครื่องดื่มภายในร้านก็จะมีทั้งน้ำอัดลม น้ำพันช์ น้ำมะนาว ชามะนาว และชานมไข่มุก


มาปิดท้ายกันด้วยเมนูของหวานไฮไลต์ของที่นี่กันเลย  ซึ่งก็คือ Bingsu (บิงซู) ที่เราสามารถโรยท็อปปิ้งได้เองกินกันได้แบบไม่อั้น จะกินกี่ถ้วยก็ได้ตามใจชอบ ซึ่งท็อปปิ้งที่ให้ราดก็มีทั้ง สตรอเบอรี่สด มะม่วง แตงโม เยลลี่ ซีเรียล แผ่นข้าวโพดอบกรอบ นมข้น น้ำผึ้ง คาราเมล ผงถั่วเกาหลี ซอสบลูเบอรี่ ซอสมะม่วง ซอสสตรอเบอรี่ และอีกมาก นอกจากนี้ยังมีวุ้นและพานาคอตต้าให้ทานเล่นกันเพลินๆได้อีก







ราคา:
299 บาท net (จ. - พฤ.)
349 บาท net (ศ. - อ., วันหยุดนักขัตฤกษ์ )
399 บาท net (ทุกวัน รวมเมนูสเต็ก)

เงื่อนไขราคา: รวมเครื่องดื่ม รวมของหวาน

เวลากิน: จำกัดเวลา 1:30 ชั่วโมง

เวลาทำการ: 12:00 - 21.00 น. 

ที่จอดรถ: มีที่จอดเฉพาะ

สถานที่: มีแอร์ ในร่ม

รูปแบบบุฟเฟต์: อาหารตามสั่ง

ประเภทเนื้อ: เนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ อาหารทะเล เนื้อปลา ปลาแซลม่อน กุ้ง หมึก หอย

ประเภทอาหาร: อาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลี่ยน อาหารอเมริกัน

ตัวอย่างเมนู:
ไก่ผัดซอส เนื้อผัดซอส เปาะเป๊ยะกุ้ง เทมปูระ ไก่เทอริยากิ ยำสาหร่าย หมูชาบู ซุปมิโสะ ซูชิ กิมจิ สลัด พิซซ่า หมูสะเต๊ะ ต้มยำกุ้ง ถุงทอง ไก่ทอดซอสเกาหลี ไก่ทอดรสลาบ ข้างซองไก่ ราเมง หมูชุบแป้งทอด ไก่คาราเกะ ทงคัตสึ มักกะโรนีอบชีสเบค่อน มันบด ไก่นักเก็ต ออเนี่ยนริง ข้าวโพดผัดเนย ผัดผัก ไก่อบใบเตย
สเต็กเนื้อ สเต็กแซลม่อน สเต็กหมู สเต็กไก่ สปาเก็ตตี้

ตัวอย่างเครื่องดื่ม:
น้ำอัดลม ชานม ชามะนาว พันช์

ตัวอย่างของหวาน:
บิงซู (Bingsu) ฟองดู (Fondue) ผลไม้

ที่อยู่:
เลขที่ 99, 199/1, 199/2 , เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ชั้น 2, หมู่ 6, ต.เสาธงหิน, อ.บางใหญ่, จ.นนทบุรี, 11140

โทร: 02 063 4834

Website: www.carnivalbuffet.com

Facebook: https://www.facebook.com/carnivalbuffet

รูปภาพเพิ่มเติม:




แผนที่:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น